Nhìn bức ảnh hot này nhiều người không khỏi hoảng hốt, giật mình và cũng thật “đau đầu” để đi tìm lời tựa chính xác, phù hợp với nó.

Chỉ mới được chia sẻ cách đây hơn 1 giờ đồng hồ, thế nhưng bức ảnh 1 chàng thanh niên cầm bật lửa dí vào vòi bơm xăm đã ngay lập tức hút sự theo dõi của dân mạng với hơn 100 lượt like và hàng trăm bình luận trái chiều gây tranh cãi.

Nhìn những chi tiết trong bức ảnh từ cây xăng không có điện tới đồ nghề sữa chữa vương khắp nơi trên mặt đất, người xem có thể đoán được đây chỉ là 1 hành động đùa giỡn của chàng thanh niên.

Tuy nhiên hành động trêu đùa này lại chẳng nhận được sự đồng tính của số đông, thậm chí nó còn bị chỉ trích gay gắt là trò đùa phản cảm.

bức ảnh hot, ảnh nóng, bức ảnh nóng

Cây xăng lúc này đang vô hại và đây chỉ là hành động trêu đùa của anh thợ sữa chữa thôi. Nhưng nói thật là không thể đồng tình và có thiện cảm với trò đùa này“, thành viên Thành Vũ chia sẻ.

Chụp ảnh như thế này để thể hiện điều gì, thể hiện mình thiếu hiểu biết mà vẫn làm liều sao? Biết chỉ là trò đùa và cây xăng không có hại tuy nhiên trò đùa này quá nhảm nhí, phản cảm“, thành viên Liên Hà bình luận.

Đồng hồ đen ngòm thế kia là cột bơm không hoạt động, nhưng bức ảnh này quá nhảm nhí. Đừng có cố tỏ ra mình can đảm bằng những trò đùa thiếu hiểu biết“, thành viên Mai Hoàng bình luận.

Cần lắm một lời tựa, lời bình cho bức ảnh như khó quá. Biết là trò đùa vô hại nhưng nó vẫn thể hiện sự thiếu hiểu biết một cách đáng buồn“, thành viên Linh Chi bình luận.

Nguồn Soha

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây