Windows Defender được đi kèm trong các phiên bản Windows mới hiện nay. Với chức năng bảo vệ hệ thống của bạn khỏi các phần mềm độc hại hay virus. Defender Control là tiện ích giúp người dùng dễ dàng với cách tắt Windows Defender trên Windows nhanh chóng

I. Defender Control – bật tắt Windows Defender

Khi cần tắt Windows Defender để tải hoặc cài đặt, sử dụng một ứng dụng bất kỳ, bạn sẽ phải thực hiện nhiều thao tác phức tạp. Tuy nhiên với Defender Control, bạn có thể dễ dàng điều khiển, bật tắt trình diệt virus trên máy tính của mình chỉ với một nút bấm. Và tiện hơn khi nó không cần cài đặt.

II. Cách tắt Windows Defender trên Windows 11

Sử dụng Defender Control, người dùng có thể vô hiệu hóa Windows Defender trên Win 11 và các phiên bản Windows trở về trước khi cần thiết. Phần mềm này có dung lượng nhỏ gọn cho máy tính. Ngoài ra, giao diện của phần mềm cũng giúp bạn theo dõi trạng thái của Defender. Màu xanh lá cây là Windows Defender đang chạy, màu đỏ là Windows Defender đang tắt còn màu cam là không thể khởi động Windows Defender.

Không chỉ thế, Defender Control có hỗ trợ CMD (trình thông dịch dòng lệnh) và chạy trên Windows 11, Windows 10, Windows 8.1, Windows 8, Windows 7, Windows Vista (32 và 64-bit). Vì vậy, nếu như có kiến thức về máy tính, người dùng có thể điều chỉnh được Defender Control theo nhu cầu sử dụng của bản thân.

III. Download Defender Control 2023

Download Defender Control 2023

Bạn tải file về và giải nén với pass:12332156

III. Cách tắt Windows Defender:

Vào thư mục giải nén mở file dControl.exe bạn sẽ có khung hình như trên. Với Disable Windows Denfender là cái chúng ta cần, hãy nhấn nó để tắt Windows Defender, khi nó chuyển sang trạng thái màu đỏ là được.

Nếu muốn bật lại chỉ cần bật nút bên dưới Enable Windows Denfender đến khi trạng thái màu xanh là máy tính đã được bảo vệ trở lại.

Chúc các bạn thành công !

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây