Phục Hưng nghĩa là gì? Đó là câu hỏi mà rất nhiều đọc giả đang thắc mắc trong những ngày gần đây. Nó được mang tên của một giáo phái đang tốn nhiều giấy mực, khi là nguồn lây lan dịch bệnh Covid-19 ra những người xung quanh rất lớn. 

Phục Hưng nghĩa là gì” để có thể hiểu 2 từ này thì chia ra từng vế rồi phân tích. Phục là từ mang ý nghĩa tạo lại một thứ gì đó đã có từ trước đó, các từ ghép thường hay dùng là phục hồi, phục chế..v. Còn Hưng tức là tốt hơn, mạnh hơn trước, các từ ghép thường hay dùng là Hưng Thịnh..v. Khi ghép 2 từ Hưng Thịnh lại thì nghĩa của nó có thể hiểu là tái tạo lại cái gì đó đã suy tàn trở nên hưng thịnh, phát triển mạnh mẽ trở lại.

Vậy với giáo phái mang tên Hưng Thịnh thì chắc hẳn người sáng lập muốn nói đến việc muốn làm một điều gì đó để giáo phái họ được phát triển mạnh mẽ trở lại và hơn trước. Có thể phân tích như thế, còn để đi sâu hơn có lẽ phải hỏi chính người sáng lập.

Tìm hiểu về giáo phái Phục Hưng qua một số thông tin trên mạng xã hội
Hội Thánh Truyền Giáo Phục Hưng Việt Nam (R.E.M) là Hội Thánh ân tứ độc lập được thành hình từ chức vụ giáo sĩ của Ông Bà Mục Sư Phương Văn Tân và Võ Xuân Loan trong thập niên 90.

Tên tiếng Anh của Hội Thánh Truyền Giáo Phục Hưng Việt Nam là Revival Ekklesia Mission Vietnam – Viết tắt là REM Vietnam

Tín lý của Hội Thánh: Đức Chúa Trời Ba Ngôi; Kinh Thánh là Lời Đức Chúa Trời; sự cứu rỗi trong danh Cứu Chúa Jesus và quyền năng Chúa Thánh Linh.

Khải tượng của Hội Thánh là Giảng Tin Lành trong quyền năng Thánh Linh; Đem người đau khổ về với Chúa Jesus; Cầu nguyện cho sự Phấn Hưng của đất nước; Truyền Giáo Thế Giới.

Từ năm 2005, Hội Thánh Truyền Giáo Phục Hưng Việt Nam đã được chính quyền thành phố cấp giấy phép sinh hoạt tôn giáo.

Phục Hưng nghĩa là gì

Phục Hưng nghĩa là gì? – Hình ảnh minh họa

Có bao nhiêu ca liên quan tới Giáo phái Phục Hưng?

Cho tới hiện tại chưa thể biết bao nhiêu ca đã được chẩn đoán là dương tính Covid-19 ở ổ dịch Giáo phái Phục Hưng này. Nhưng số lượng người mắc không ngừng tăng lên và hiện đã làm lan ra một số nơi của các tỉnh thành xung quanh.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây