Trực tiếp Việt Nam vs Indonesia xem ở đâu? Đây là chủ đề tìm kiếm nổi bật nhất trong ngày hôm nay của toàn thể người dân Việt Nam. Người hâm mộ cả nước đang háo hức chờ đợi cuộc đọ sức giữa Việt Nam vs Indonesia diễn ra vào lúc 23h45 ngày 07/6 tại SVĐ Al Maktoum, UAE.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Indonesia:
🙂 Việt Nam: Tấn Trường, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu, Văn Thanh, Tuấn Anh, Quang Hải, Văn Toàn, Tiến Linh, Phan Văn Đức.

😥 Indonesia: Nadeo, Arif Satria, Rizky Ridho, Asnawi, Pratama Arhan, Ikadek Agung, Syahrian Abimanyu, Egy Maulana, Evan Dimas, Wiltan Sulaiman, Kushedya Yudo.

Xem, trực tiếp Việt Nam vs Indonesia, ở đâu? Việt Nam vs Indonesia VTV6

Cập nhật kênh xem trực tiếp Việt Nam vs Indonesia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022:

LINK NEXTSPORTS

LINK SOFASCORE

LINK VTV5-TRỰC TIẾP

LINK VTV6-TRỰC TIẾP

Liên tục cập nhật link Trực tiếp Việt Nam vs Indonesia

Sau hơn 18 tháng, các trận đấu của bảng G vòng loại World Cup 2022 đã trở lại. Đối thủ trong trận đấu đầu tiên của ĐT Việt Nam là Indonesia.

Sau 3 trận thắng và 2 trận hòa, tuyển Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm.

Một điều đáng tiếc cho Việt Nam là sự thiếu vắng của thủ môn Đặng Văn Lâm vì dịch không đến được UAE và tiền vệ Đỗ Hùng Dũng ở 3 trận còn lại của vòng loại World Cup 2022.

Về phía Indonesia, đội bóng mới chỉ giành được 1 điểm duy nhất sau 6 vòng đấu nhờ cầm hòa Thái Lan với tỷ số 2-2 trong trận đấu gần nhất.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây