Top website tạo landing page miễn phí đẹp nhất hiện nay. Có rất nhiều các website tạo landing page chất lượng mà hoàn toàn miễn phí nhưng được sử dụng nhiều nhất là những website nào? Cùng KTP điểm qua một số trang dưới đây xem có đúng không nhé!

I. Landing page là gì?

Đầu tiên KTP xin giới thiệu qua có các bạn chưa biết về khái niệm landing page là gì? “Nói đơn giản thôi” vì đúng là nó là một dạng website khá đơn giản, đôi khi chỉ là một trang đơn, cũng có khi thêm vài trang nho nhỏ. Được thiết kế tinh giản các chức năng, trang khá nhẹ mà vẫn đáp ứng đủ nhu cầu quảng cáo một vài sản phẩm thương hiệu.

II. Top website tạo landing page miễn phí đẹp nhất

Dựa vào mục tiêu chuyển đổi, người ta chia Landing page thành 3 loại: bán hàng, thu thập thông tin khách hàng tiềm năng và làm nơi trung gian chuyển đổi.

  1. WordPress.org landing page hàng đầu

WordPress đang là website tạo landing page hàng đầu với lượng người sử dụng lớn nhất hiện nay. Đây cũng là lựa chọn đầu tiên mà người dùng thường đem ra cân nhắc khi so sánh với các nền tảng tương tự.

Wordpress.org landing page hàng đầu
WordPress.org landing page hàng đầu

Ưu điểm nổi bật nhất của mã nguồn này là thư viện PluginTheme không giới hạn, được thiết kế bởi các bên thứ 3 hay người dùng. Bên cạnh đó, nhờ cộng đồng người dùng khổng lồ nên khi gặp bất kì vướng mắc nào trong quá trình sử dụng thì bạn có thể nhanh chóng tìm thấy các câu trả lời cần thiết.

2. Weebly – Nền tảng tạo Landing Page nổi tiếng thế giới

Nền tảng tạo landing page dạng kéo thả mới còn khá mới ở Việt Nam nhưng đã được phát triển từ lâu trên thế giới. Weebly với giao diện thân thiện và miễn phí chính là một sản phẩn như vậy.

Weebly – Nền tảng tạo Landing Page nổi tiếng thế giới
Weebly – Nền tảng tạo Landing Page nổi tiếng thế giới

Weebly cho phép người dùng rất có nhiều sự lựa để kéo thả với những mẫu thiết kế toàn diện ở nhiều lĩnh vực. Chỉ cần xác định sẵn lĩnh vực hoạt động của website, nền tảng sẽ gợi ý cho bạn nhiều giao diện đẹp mắt mà chẳng cần phải chỉnh sửa lại nhiều. Một điểm đáng chú ý khác là khi bạn tạo landing page thì đồng thời Weebly cũng sẽ tự động tạo một phiên bản di động và tất nhiên là không mất phí.

3. Google Site – Sản phẩm thử nghiệm đầy tiềm năng

Website tạo landing page – Google Site là một sản phẩm đang còn trong giai đoạn thử nghiệm nhưng có nhiều tiềm năng để phát triển.

Google Site – Sản phẩm thử nghiệm đầy tiềm năng
Google Site – Sản phẩm thử nghiệm đầy tiềm năng

Giao diện của Google Site tương đối đơn giản với các thành phần được trình bày rõ ràng dễ sử dụng. Bạn có thể nhanh chóng sở hữu cho mình một website hoàn thiện với chỉ vài phút thiết kế. Do là một sản phẩm của Google nên nền tảng được hỗ trợ tối đa nếu bạn tích hợp các nội dung từ youtube, lịch hay bản đồ. Tuy nhiên, hiện nay phần mềm này chỉ hỗ trợ tùy chỉnh trên 2 trình duyệt là Chrome và Firefox.

4. Blogspot – Tạo Landing Page nhanh chưa tới một phút

Cũng giống như những website tạo landing page khác, Blogspot là nền tảng cho phép bạn thiết kế landing Page cơ bản một cách nhanh chóng với chỉ một vào thao tác đơn giản. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có một website đẹp mắt, gây ấn tượng tốt với người dùng thì sẽ tốn nhiều công sức hơn do phải chỉnh trong HTML.

Blogspot – Tạo Landing Page quá nhanh quá nguy hiểm
Blogspot – Tạo Landing Page quá nhanh quá nguy hiểm

Bởi vì đây là một sản phẩm anh em với Google Site nên khả năng index bài viết nên công cụ tìm kiếm nhanh. Điều này sẽ rất phù hợp nếu bạn muốn tạo Landing Page phục vụ cho các chiến dịch SEO.

5. Website Builder – Hiển thị linh hoạt trên nền tảng di động

Website Builder hướng đến mục tiêu là hỗ trợ người dùng xây dựng các Landing Page miễn phí một cách chuyên nghiệp với khả năng chuyển đổi linh hoạt. Với chỉ một cú nhập chuột đơn giản, bạn sẽ có ngay một phiên bản Lading Page thân thiện với các thiết bị di động, dễ dàng tiếp cận với khách hàng ở mọi lúc, mọi nơi.

Website Builder – Hiển thị linh hoạt trên nền tảng di động
Website Builder – Hiển thị linh hoạt trên nền tảng di động

Tùy theo mục đích sử dụng, khi thiết kế bạn có thể chọn những bộ sưu tập giao diện theo từng danh sách các lĩnh vực mộ cách chi tiết. Nhờ vậy mà tiết kiệm được các công đoạn chỉnh sửa sau này.

III. Yếu tố quyết định một trang landing page đẹp

Dựa trên những tiện ích sẵn có cung cấp của từng trang lading page chúng ta mới chỉ đạt được 60% yếu tố cơ bản. Điều để đạt được độ hoàn mỹ đó chính là người sử dụng thành thạo từng trang và tư duy trong thiết kế lading page đẹp. Ngoài ra cũng phải có chút kiến thức về lập trình để tạo nên độ phong phú hơn trong các mẫu Landing page của mình

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây