Top phim Việt đáng xem gần đây, gia đình nào không xem hối hận cả đời là nhận định không hề quá. Trong những năm gần đây với việc phát triển ngày càng nhanh của đất nước, cuộc sống người dân trở nên xô bồ hơn. Việc ngồi lại với nhau để xem trọn một bộ phim là điều rất khó.

Tuy nhiên với bài viết này KTP khuyên các bạn nên gắng ngồi lại bên nhau để xem hết nó, vì có rất nhiều ý nghĩa từ cuộc sống được các nhà làm phim đưa vào. Hy vọng khi xem xong nó giúp bạn nhận ra nhiều điều tuyệt vời hơn cho chính bạn.

1. Bộ phim truyền hình Việt Nam: Thương ngày nắng về phần 2

Sau bao ngày trông ngóng thì trailer Thương ngày nắng về phần 2 đã chính thức tung ra. Hứa hẹn sẽ có nhiều cao trào cũng như bi kịch hơn nữa khi phần lớn những mẫu thuẫn, bí mật chưa được giải quyết ở phần 1. Bà Nhung nhận ra Trang là con ruột của mình, còn quỳ gối xin lỗi cô nhưng không được chấp nhận. Khi chạy đuổi theo Trang bà đã bị tai nạn và không biết tình hình ra sao.

Ngoài ra, mối quan hệ của vợ chồng Đức – Khánh đến phần 2 sẽ nối tiếp những sóng gió đan xen cả hài hước, hai vợ chồng có khả năng sẽ ra toà.

Trailer cũng cho thấy, Trang đã chấp nhận tình cảm của Duy, cô em út Vân Vân dường như sẽ vướng vào tam giác tình yêu giữa sếp Phong và cậu bạn thân.

Hãy đón xem bộ phim truyền hình Việt nam Thương ngày nắng về phần 2 lên sóng vào 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 04/4/2022

Top phim Việt đáng xem

2. Bộ phim truyền hình Việt Nam: Bão ngầm

Đây là bộ phim thuộc thể loại hình sự hiếm hoi trong năm 2022 này. Bộ phim Bão Ngầm của đạo diễn Đinh Thái Thụy dựa trên tiểu thuyết trinh thám của tác giả Đào Trung Hiếu. Phim tôn vinh chiến công và sự hi sinh thầm lặng của lực lượng cảnh sát trong cuộc chiến bài trừ ma túy và tội phạm hình sự.

Phim đang phát sóng trên VTV1 lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6, thu hút được sự quan tâm rất lớn của khán giả với nội dung kịch tính, hấp dẫn cùng dàn diễn viên chất lượng.

3/ Bộ phim Hồng Nhan

Đầu năm 2022 này, khán giả miền Nam được “mở màn” với bộ phim Hồng nhan do “nữ hoàng phim xưa” Quỳnh Lam đóng chính. Bộ phim truyền hình Việt Nam này là câu chuyện thấm đẫm nước mắt về thân phận bi thảm của người phụ nữ. Trong đó, nhân vật chính là Lành, một cô gái xinh đẹp hiền lành từ quê nghèo lên thành phố kiếm tiền chữa trị cho cha. Nhưng không may Lành lại bị lừa và bị bán vào phòng trà Lệ Hồng, kể từ đó cuộc đời Lành trải qua nhiều sóng gió… Cùng Quỳnh Lam, bộ phim Hồng Nhan quy tụ dàn diễn viên quen thuộc như Thanh Thức, Đàm Phương Linh, Đoàn Minh Tài, Công Ninh…

Phim có 34 tập bắt đầu phát sóng từ 5/2/2022

4. Bộ phim truyền hình Việt Nam: Lối về miền hoa

Không thể phủ nhận thể loại phim về đề tài nông thôn Việt Nam vẫn luôn có sức hút riêng và Lối về miền hoa cũng đã làm được điều đó. Phim kể về những thanh niên trẻ tuổi ở một làng hoa đang nuôi ước mơ lập nghiệp, làm giàu từ nghề truyền thống của quê hương mình đó là trồng hoa, họ cũng trải qua những khó khăn, những lừa lọc khi mới khởi nghiệp. Đan xen cho phim thêm phần hấp dẫn là những câu chuyện tình yêu của người trẻ, của người đã có tuổi vô cùng dễ thương.

Top phim Việt đáng xem
Lối về miền hoa – Top phim Việt đáng xem

Phim truyền hình Việt Nam Lối về miền hoa được phát sóng trên VTV3 từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần lúc 21h40

5. Phim Anh có phải đàn ông không

Ngay cái tên của phim thôi đã gây thích thú với khán giả rồi. Bộ phim truyền hình Việt Nam này là câu chuyện của 3 người đàn ông Tuấn Khang, Nhật Minh và Duy Anh. Duy Anh đại diện cho những người đàn ông chấp nhận ở nhà nội trợ cho vợ tập trung xây dựng sự nghiệp, chăm sóc và vun vén cho gia đình. Nhật Minh lại khô khan không biết thể hiện tình cảm của mình với vợ, còn Tuấn Khang như đứa trẻ to xác mãi không chịu lớn. 3 người mang đến những câu chuyện vừa chân thực, vừa cảm xúc lại vừa ý nghĩa.

Top phim Việt đáng xem
Anh có phải đàn ông không – Top phim Việt đáng xem

Phim truyền hình Việt Nam Anh có phải đàn ông không phát sóng trên VTV3 thứ 5, thứ 6 hàng tuần lúc 21h40.

6. Bộ phim truyền hình Việt Nam: Về chung một nhà

Năm 2022 này, vũ trụ VFC còn sản xuất một bộ phim dự sẽ gây bão mang tên Về chung một nhà. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên hùng hậu như Việt Anh, Quỳnh Nga, Lã Thanh Huyền, Chí Nhân. Trong phim Về chung một nhà, Lã Thanh Huyền và Việt Anh sẽ thành đôi trên màn ảnh, lần này sẽ vào vai vợ chồng. Trong khi Lã Thanh Huyền vẫn có tạo hình trẻ trung thì Việt Anh lại có vẻ già dặn hơn, phù hợp với vai người đàn ông có con riêng.

Bên cạnh đó, Phim Về chung một nhà còn có sự xuất hiện của nghệ sĩ Vân Dung. Lần này cô sẽ rũ bỏ hình ảnh bà mẹ nông nổi, điệu đà, tắc kè hoa để vào vai mẹ chồng của Lã Thanh Huyền.

Phim truyền hình Việt Nam Về chung một nhà dự kiến lên sóng vào tháng 4 tới đây.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây