Tổng hợp cho bạn các trang web tải font miễn phí với kiểu chữ phong phú và miễn phí cho bạn mới nhất? Bạn chỉ cần tìm ở các trang dưới đây là đủ dùng và không cần tìm kiếm thêm ở bất kỳ đâu nữa. Bạn có thể tìm kiếm kiểu font bằng hình ảnh nhanh chóng.


1. Google Font

Các font chữ của “Google Fonts” là một trong những website sẽ xuất hiện trên đầu khi tìm kiếm font chữ miễn phí. Thư viện font khổng lồ này có chứa hơn 800 kiểu font chữ khác nhau, từ sans serif cho đến chữ viết tay, font chữ đơn giản và phức tạp khác. “Google Fonts” được các nhà thiết kế web sử dụng rộng rãi để lưu trữ font nhanh hơn và đáng tin cậy hơn.

Website tải font, tải Font miễn phí, Google Fonts

2. Dribbble.com

Dribbble là một nền tảng tuyệt vời khác dành cho các nhà thiết kế để giới thiệu và chia sẻ công việc của họ với những người cùng đam mê thiết kế. Tương tự như Behance, hãy tìm kiếm “phông chữ miễn phí” để khám phá trong số nhiều phông chữ có sẵn cho mục đích sử dụng cá nhân. Việc tìm kiếm các họ phông chữ hoàn chỉnh khi tìm kiếm tài nguyên miễn phí là không thể nhưng bạn rất có thể tìm thấy các phông chữ độc đáo, sẽ làm tăng thêm thú vị cho các thiết kế của bạn.

Website tải font, tải Font miễn phí, Google Fonts, Dribbble font


3. Dafont.com

Dafont là một nền tảng phổ biến khác để tải font chữ miễn phí. Hầu hết các font chữ trong trang web này chỉ hỗ trợ sử dụng với mục đích cá nhân. Nhưng cũng có một số font đi kèm với giấy phép thương mại. Một tính năng nữa làm cho Dafont trở nên nổi bật đó là tính năng phân loại các font của nó. Cho phép bạn duyệt các bộ font chữ của nó dựa trên các chủ đề khác nhau như font chữ theo chủ đề kinh dị, theo trò chơi, theo chủ đề có sẵn và nhiều loại nữa. Điều này làm cho người dùng cảm thấy thoải mái và tiện dụng hơn.

4. Fontfabric.com

Nếu bạn quá nhức mắt khi nhìn vào những giao diện website font chữ cổ điển, thì Fontfnai sẽ là một luồng gió mới cho bạn. Nó có một thiết kế trang web tuyệt vời, được tổ chức tốt và dễ sử dụng. Nó có một bộ sưu tập phông chữ khá hạn chế nhưng tất cả các phông chữ được cung cấp đều độc đáo và chất lượng cao. Fontfnai là nơi đáng để bạn ghé thăm đó.

5. Behance.net

Mặc dù là một trong những nền tảng lớn nhất để các nhà thiết kế giới thiệu danh mục đầu tư của họ, Behance cũng cung cấp cho bạn quyền truy cập vào các phông chữ * mới nhất *. Để cập nhật xu hướng phông chữ, chỉ cần tìm kiếm “phông chữ miễn phí” trên Behance. Bạn có thể sử dụng các font được tạo sẵn trên trang web như viết tay, hiện đại hoặc cổ điển để tùy chỉnh tìm kiếm theo nhu cầu của bạn.

6. 1001fonts.com

Đừng để cái tên đó đánh lừa bạn. 1001 Font có hơn 9.000 phông chữ để bạn tải về. Trang web có bộ sưu tập phông chữ chất lượng cao thường xuyên được cập nhật. Nhiều phông chữ có sẵn cho sử dụng thương mại. Bạn cũng có thể duyệt các phông chữ trong 1001 Phông chữ theo kiểu phông chữ, kích thước và thậm chí trọng lượng phông chữ để nhanh chóng tìm thấy các phông chữ phù hợp với các dự án thiết kế của bạn.


7. Usemodify.com

Thành thật mà nói, với tư cách là nhà thiết kế, chúng ta không thể nhìn đủ các trang web có giao diện đẹp mắt. Use & Modify là một đặc điểm khác của một trang web cung cấp nhiều phông chữ khác nhau. Bạn có thể lọc tìm kiếm của mình theo tác giả, từ khóa hoặc chọn trực tiếp từ các tên phông chữ được liệt kê.


8. Fontspace.com

Trang web này có một bộ sưu tập lớn với hơn 32.000 phông chữ miễn phí từ hơn 2.100 nhà thiết kế. Bạn có thể sử dụng FontSpace để tìm nhiều phông chữ miễn phí để sử dụng cho các dự án cá nhân của bạn. Chỉ cần di chuột qua một phông chữ trong khi duyệt là đủ để tìm ra giấy phép cho phông chữ trước khi tải xuống.

9. Befonts.com

BEfonts có một bộ sưu tập phông chữ tuyệt vời đến mức bạn có thể bỏ qua logo trang web đã lỗi thời của nó. (Nhưng nghiêm túc mà nói, họ cần phải thiết kế lại nó càng sớm càng tốt.) Bạn có thể cuộn qua hàng nghìn phông chữ miễn phí chất lượng cao hoặc chỉ theo các danh mục. Trang web cũng có bộ nhận dạng phông chữ; mà luôn hữu ích.


10. Fontshmonts.com

Font Shmonts là một trang web phông chữ đơn giản và sạch sẽ khác để tìm nhiều bản demo và miễn phí cho mục đích sử dụng cá nhân chỉ dành cho các phiên bản phông chữ mới nhất. Bạn có thể lọc tìm kiếm của mình theo kiểu văn bản hoặc kiểu hiển thị. Chắc chắn xứng đáng với thời gian bạn bỏ ra để đào đá quý.

Trên đây là những trang web tải font miễn phí được sưu tầm và chia sẽ lại. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình thiết kế ấn phẩm của mình.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây