Chuyển định dạng video youtube to video online dễ dàng cho các bạn không muốn xin link .mp3 một bài hát, bài nhạc nào đó từ video Youtube.

Hôm nay mình xin hướng dẫn các bạn cách để chuyển đổi định dạng một file video có các dạng đuôi thành MP3, AAC, WMA, M4A, OGG, MP4, 3GP, AVI, MPG, WMV và FLV một cách đơn giản mà không cần cài đặt phần mềm nào cả. Nó hoàn toàn được thực hiện online rất nhanh chóng và hiệu quả

Chuẩn bị chuyển định dạng youtube to video

Đầu tiên tìm đến link Youtube mà bạn muốn chuyển đổi nhé. Bấm vào chia sẻ video để hiện dòng sao chép liên kết nếu bạn dùng điện thoại
Ví dụ liên kết: https://www.youtube.com/watch?v=YAKBo-DDezw

Chuyển định dạng video Youtube sang Mp3 online

– Tiếp Theo: Chúng ta Click vào trang mạng Chuyển Đổi youtube to video

Rồi xong chưa nào, giờ thì dán(paste) vào ô (2). Và nhấn “Bắt đầu“(3) đợi xíu cho nó Xác định tập tin. Sau đó chọn chất lượng video (4) rồi nhấn “Tải về” (5).

– Tiếp tục: Chọn vào Mp3 (1) và chọn chất lượng để tải về(2)

youtube to video

– Rồi xong ta bấm vào ô “Download .mp3” màu xanh lá và xem video tải về !

– Đợi xí chưa mệt đúng không? Giờ thì hưởng thành quả nhẹ nhàng bằng nhé ! Trên trang còn nhiều mục để chúng ta chọn cho các định dạng khác nhau như Youtube to MP4. Và sử dụng được với nhiều ngôn ngữ.

Tải video từ YouTube về máy tính online miễn phí

Y2meta.app cho phép bạn chuyển đổi video từ YouTube, Facebook, Vimeo, Dailymotion, Youku…sang các định dạng Mp4, Mp3. Chúng tôi hỗ trợ tải về tất cả các định dạng như: Mp4, Mp3, 3GP, WMV, FLV, MO, MP3, WEBM. Bạn có thể tải về hàng nghìn video từ YouTube và các website khác.

1 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây