Chặn website xấu nên sử dụng “IOS” iphone cho con ở lứa tuổi dậy thì là một lựa chọn đúng đắn nhất, khi mà ở độ tuổi này sự tìm hiểu của các cháu về cơ thể là rất lớn. Sự tò mò với chiếc điện thoại có Internet, các cháu rất dễ bị dẫn dụ vào các Website độc hại, đồi trụy đang tràn lan trên mạng.

Và để ngăn chặn được điều đó mà vẫn cho các cháu mình sử dụng điện thoại, thì với chiếc điện thoại dùng hệ điều hành bảo mật “IOS” Iphone các bạn có thể làm được điều đó. Còn các dòng Android thì không có chức năng này, nó thậm chí còn không có app chặn ngoài dùng được.

I. Hướng dẫn Chặn website xấu, website đồi trụy, website bất kỳ

Cách cài đặt chặn truy cập các website xấu miễn phí 100% website đồi trụy hoặc bất kỳ trên điện thoại dùng hệ điều hành “IOS” Iphone.

Bước 1: Đầu tiên các bạn tìm đến icon ứng dụng Cài đặt

Chặn website xấu nên sử dụng IOS iphone

Bước 2: Mở ra và tìm đến Mục: “Thời gian sử dụng” như hình dưới

Chặn website bẩn

Bước 3: Mở ra và tìm đến Mục: “Bật giới hạn” như hình dưới để kích hoạt chế độ dùng mật khẩu khi ai đó muốn vào Website xấu bị giới hạn thì phải có mật khẩu mới vào được.

giới hạn website đồi trụy

Bước 4: Mở tiếp và chọn Bật giới hạn sau đó Cài mới mật khẩu và kéo xuống đến Mục: “Giới hạn nội dung” như hình dưới và thêm vào các tên website xấu mà bạn muốn đưa vào, ở trong này còn cho bật chế độ 18+ nhé !

nên sử dụng IOS iphone

Vậy là xong rồi, dưới đây là hình báo nếu ai đó muốn đột nhập website xấu mà nhập sai mật khẩu thì chịu. Ngoài chặn Website ra thì còn nhiều mục chặn tải về ứng dụng mới hay chặn liên lạc, nếu cần mọi người vào dùng thử.

Chặn website xấu nên sử dụng

Và đây là thành quả khi bị chặn, dưới đây là ví dụ nhé! Cho phép trang web thì cần phải có mật khẩu

Chặn website xấu nên sử dụng

II. Điều nên biết khi dùng cách này Chặn web đen

Cái hay của cách làm này là bạn có thể nhờ ai đó cài giúp và nhớ giúp mật khẩu của mình mà mình không cần biết mật khẩu đó vẫn dùng điện thoại bình thường. Không giống một số app điện thoại android chỉ chặn người ngoài chứ chủ nhân dùng thì vẫn vào bình thường.

III. Chặn website xấu với Android, Chặn website đen với điện thoại android.

Nếu ai có ý định mua các điện thoại cho con cái hoặc mình dùng mà muốn tránh các cám dỗ thì lời khuyên xin đừng với android. Đừng dọc các bài viết trên website hướng dẫn cho mất công.

App android vừa tồn tiền mà chẳng được tích sự gì? Android nó không muốn phát triển một tính năng chặn miễn phí như IOS, mà có rất nhiều app được viết ra có tính phí mà chẳng ra hồn cái nào.

Chặn website xấu với Android, Chặn website xấu với điện thoại android
Chặn website xấu với Android, Chặn website xấu với điện thoại android

Chúc mọi người thành công !

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây