Người dân thành phố Bengaluru được một phen “hết hồn” khi nhìn thấy con trăn khổng lồ đang ngậm một cánh tay bê bết máu ở giữa đường. Sau đó, họ đã kịp phá hiện ra rằng đó chỉ là một mô hình cực kỳ giống thật mà thôi.

Theo thông tin được biết thì mô hình được thực hiện bởi các tình nguyện viên của Quỹ Namma Bengaluru (NBF), một tổ chức hoạt động vì sự phát triển của thành phố Bengaluru, Ấn Độ.
Hình ảnh con trăn ngậm cánh tay bê bết máu khiến nhiều người hoảng sợ. Tuy nhiên, khi hiểu ra mục đích của nó, người dân Bengaluru lại rất ủng hộ.Con trăn anaconda khổng lồ xuất hiện giữa đường khiến nhiều giật mình.Con trăn anaconda khổng lồ xuất hiện giữa đường khiến nhiều giật mình.

“Chúng tôi muốn gửi thông điệp đến các ứng cử viên, những người sắp ra tranh cử chính quyền địa phương thời gian tới. Các ứng viên, nếu đắc cử, hãy quan tâm đến vấn đề quản lý rác thải, ổ gà trên đường phố, những hố ga mất an toàn trên đường phố, trên vỉa hè,…” – Ông Sridhar Pabbisetty, CEO của NBF nói.

Mô hình con trăn anaconda được anh Pushparaj, cử nhân trường Chitrakala Parishat ở Bengaluru thực hiện. Việc lên ý tưởng, kế hoạch của dự án mất khoảng bốn tuần và mất thêm một tuần để thực hiện mô hình.

Con trăn khá lớn, ngậm một cánh tay trong miệng.

Dự án đầu tiên của NBF là mô hình cánh tay một người phụ nữ chết đuối trong một ổ gà lớn ở Bengaluru.

Đây không phải lần đầu người dân dùng nghệ thuật để nói đến vấn đề ổ gà trong thành phố. Tháng sáu vừa rồi, một nghệ sĩ cũng làm mô hình cá sấu kích thước lớn để cảnh bá ổ gà.Sự thật, đây chỉ là mô hình nhằm nêu lên tình trạng ổ gà trên phố Bengaluru, Ấn Độ.

Để làm mô hình con trăn, người nghệ sĩ mất 4 tuần lên kế hoạch và thêm 1 tuần để thực hiện.

Dự án đầu tiên của NBF: Tay phụ nữ kêu cứu trong một ổ gà.

1 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây