Sửa lỗi sniffer.exe Entry Point Not Found Photoshop CC là câu hỏi vừa qua có một số bạn có hỏi mình về một lỗi gặp phải trong quá trình cài đặt Photoshop CC 2019 và một số phiên bản khác. Đó là lỗi “sniffer.exe Entry Point Not Found” Photoshop CC. Tuy lỗi không mấy nghiêm trọng nhưng mang đến cảm giác khó chịu cho nhiều người.

I. Lỗi sniffer.exe Entry Point Not Found Photoshop CC

Để khắc phục vấn đề này hôm nay mình xin viết thêm một bài để tạm khắc phục nó nhé!

Sửa lỗi sniffer.exe Entry Point Not Found Photoshop CC 1

Nhìn hình ảnh ở trên chắc nhiều người đã hiểu lỗi “sniffer.exe Entry Point Not Found” nó khó chịu như thế nào rồi đúng không? Để tiến hành các bước tiếp theo chúng ta phân tích một chút về tập tin .exe này trước nhé !

II. Tìm hiểu lỗi sniffer.exe Entry Point Not Found Photoshop CC:

Phần mở rộng .exe trên tên tệp biểu thị tệp có thể cắt exe . Trong một số trường hợp, các tệp thực thi có thể gây hại cho máy tính của bạn. Do đó, vui lòng đọc phần bên dưới để tự quyết định xem sniffer.exe trên máy tính của bạn là một Trojan mà bạn nên loại bỏ hay đó là một tệp thuộc hệ điều hành Windows hoặc cho một ứng dụng đáng tin cậy.

Sniffer.exe nó không cần thiết cho HĐH Windows và gây ra tương đối ít vấn đề. Tệp sniffer.exe nằm trong thư mục con của “C:\ Ổ chứa tệp chương trình”. Kích thước tệp đã biết trên Windows 10/8/7/XP là 33.792 byte (66% của tất cả các lần xuất hiện) hoặc 1.036.296 byte. Chương trình này là không nhìn thấy được. Nó không phải là một tập tin lõi Windows. Quá trình không có mô tả tập tin. Do đó, đánh giá an ninh kỹ thuật là 42% nguy hiểm.

SystemWizard Sniffer” có thể chạy khi khởi động. SystemWizard cho Win98 / ME từ SystemSoft – chẩn đoán và giải quyết các sự cố phần cứng và phần mềm trên PC.

Như vậy là cũng đã biết sơ qua rồi đúng không? tuy nhiên các vấn đề trên là chẩn đoán chứ không hẵn là vậy nhé ! nên ở trường hợp này, khó chịu thì chúng ta nên xử nó luôn. Hiện có nhiều cách để xóa nó như dùng một số tool để xóa hoặc cách nhanh nhất đó là “XÓA TRỰC TIẾP Sniffer.exe”.

III. Hướng dẫn tìm file Sniffer.exe và sửa lỗi trên Photoshop CC:

Sửa lỗi sniffer.exe Entry Point Not Found Photoshop CC 2

  • Cách 1: Click chuột phải vào icon phần mềm mở lên mà bị lỗi nhé ! Ở đây của mình là Photoshop CC 2019. Sau đó chọn “Open file location” để đến thư mục chứa file Sniffer.exe và chỉ cần đổi tên hoặc xóa đi là được.
  • Cách 2: Theo link “C:\Program Files\Adobe\Adobe Photoshop CC 2019” hoặc dạng như vậy để tìm đến folder chứa file Sniffer.exe.
  • Cách 3: Truy cập vào ổ C:\ nhấn tổ hợp phím Ctrl + F để tìm kiếm. Copy tên Sniffer.exe vào thanh tìm kiếm đó và Enter và đợi nó tìm đến, sau đó cứ xóa file đi hoặc đổi tên là xong.

Sửa lỗi sniffer.exe Entry Point Not Found Photoshop CC 3

Nếu trường hợp có hiện lên thì thì nhấp chọn Continue.

Thế thôi đơn giản mà, cảm ơn mọi người đã ghé thăm. Like và share để ủng hộ trang bạn nhé ! Cần gì để lại bình luận cho mình nhé !

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây