Lenovo mới đây vừa ra mắt một mẫu bàn phím Bluetooth ThinkPad TrackPoint II. Đúng như tên gọi, mẫu bàn phím này lấy ý tưởng từ bộ bàn phím đặc trưng của dòng laptop ThinkPad.

Nguồn Lenovo

Nguồn Lenovo

Nó sẽ không có bàn di chuột mà thay vào đó, người dùng sẽ điều hướng thông qua nút Trackpoint màu đỏ trên bàn phím. Cũng như, ThinkPad TrackPoint II sẽ đi kèm các phím nổi được thiết kế dạng lòng chảo dish-shaped giúp tạo cảm giác sử dụng thoải mái hơn.

Nguồn: Lenovo

Về kết nối, mẫu bàn phím mới của Lenovo sẽ kết nối với các thiết bị khác thông qua Bluetooth hoặc Nano USB, cũng như nó còn cho phép người dùng kết nối 2 thiết bị cùng lúc và tương thích với cả Android và Windows.

Đặc biệt, ThinkPad TrackPoint II sẽ có thời lượng sử dụng pin cực khủng lên tới 2 tháng chỉ với một lần sạc đầy hoặc 1 tuần với 15 phút sạc và những người khiếm thị cũng có thể sử dụng mẫu bàn phím này.

Được biết, bàn phím Lenovo Bluetooth ThinkPad TrackPoint II sẽ lên kệ với mức giá 99.99 USD (~2.4 triệu) và hiện người dùng đã có thể đặt mua ngay tại website chính thức của Lenovo US.

Các bạn thấy mẫu bàn phím mới của Lenovo như thế nào?

Nguồn: mspoweruser

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây