Đế Chế Việt Nam lần đầu tiên xuất hiện trong một mẫu Game về chiến tranh lịch sử phong kiến. Đây là một game hấp dẫn và có nhiều người chơi. Trong Game quân đội Việt Nam cũng rất mạnh, bên cạnh đó có rất nhiều điều thú vị.

1. Giới thiệu Đế Chế Việt Nam:

Trong những ngày qua các game thủ Việt Nam và đặc biệt là các game thủ AOE rất mong chờ bản cập nhật mở rộng mới nhất của Đế chế Việt Nam Rise of the Rajas( bản mở rộng của đế chế 2). Phiên bản này đặc biệt ở chỗ nước Đại Việt của chúng ta chính thức có mặt trong game. Bên xạnh đó là sự xuất hiện của vua Lê Lợi. Ở bản mở rộng này sẽ có 4 chủng tộc. Đó là: Burmese, Khmer, Malay và đặc biệt là Vietnamese. Đi theo đó là các vị anh hùng dân tộc đó là: Gajah Mada, Suryavaman I, Bayinnaung và vua Lê Lợi.

Đế Chế Việt Nam AOE 2: RISE OF THE RAJAS

2. Nội dung game Đế Chế Việt Nam:

Trong chế đố chơi Single player chúng ta sẽ dẫn dắt người anh hùng dân tộc Lê Lợi. Chiến đấu dành chiến thằng và lên ngôi hoàng đế. Khi tình hình Đại Việt trở nên hỗn loạn, Hoàng đế nhà Minh (Trung Quốc) đã đem quân can thiệp và nắm quyền kiểm soát toàn bộ quốc gia này. Giờ đây, hy vọng duy nhất để thoát khỏi ách áp bức nằm ở một nhân vật kiệt xuất, ông là Lê Lợi. Liệu ông có thể đánh bại kẻ xâm lược đến từ phương Bắc và giành lại độc lập cho Đại Việt?

Đế Chế Việt Nam

Biểu tượng Rùa thần ngậm kiếm là biểu tượng của Đại Việt

AOE 2: RISE OF THE RAJAS

Giới thiệu về vua Lê Lợi

Còn một điều rất đặc biệt trong Đế chế Việt Nam aoe 2 Rise of the Rajas. Đó là nhà phát hành game đã đưa hai nhà họ Trịnh và nhà họ Nguyễn ngược dòng lịch sử về để giúp vua Lê Lợi. Đây là một điều khá thú vị, các bạn nên chú ý điều này. Hãy chăm chỉ sản xuất lương thực và rèn luyện quân đội. Đợi chờ quân Minh, nhà Trịnh, nhà Nguyễn giao tranh với nhau. Khi thời cơ đến chúng ta sẽ dẫn quân đánh tan quân Minh. Bản thân mình đã thử đem quân đi đánh thẳng vào thành nhà Minh tuy nhiên không ăn thua.

Đế Chế Việt Nam AOE 2: RISE OF THE RAJAS

Thế lực thuộc nhà họ Trịnh

Đế Chế Việt Nam AOE 2: RISE OF THE RAJAS

Thế lực thuộc nhà họ Nguyễn

Ở các chế độ chơi khác quân Đại Việt cũng rất mạnh. Có rất nhiều ý kiến cho rằng quân Đại Việt và quân Malay quá mạnh. Áp đảo so với phần còn lại của thế giới. Quân đội đại Việt cũng rất đa dạng: cung thủ, voi chiến… Đặc biệt cung thủ Việt Nam là đơn vị cực mạnh. Có một điều thú vị nữa là chúng ta có thể nhìn thấy nhà đối phương ngay khi chỉ mới bắt đầu game( chỉ quân Đại Việt mới có). Có thể là một ưu ái của nhà phát triển game cho chúng ta.

Đế Chế Việt Nam AOE 2: RISE OF THE RAJAS

Ở bản đồ nhỏ có thể thấy vị trí của đối phương

Download game Đế chế Việt Nam AOE 2: RISE OF THE RAJAS

Pass giải nén:kienthucplus.vn (Nếu có)

Chú ý: Đây lả bàn đã bao gồm đế chế 2 và 5 bản mở rộng trong đó có bản ” RISE OF THE RAJAS”

Hướng dẫn: Đối với win8/10 sau khi tải về giải nén là có file cài đặt. Đối với win 7 sau khi giải nén và mount ra ổ đĩa ảo.Tiếp theo chạy Setup.exe để cài game, sau đó copy các file trong Folder Cr@ck RELOADED vào folder cài game là xong!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây