Facebook hiện nay đã là một mạng xã hội rất phát triển với rất nhiều cộng đồng. Và đồng nghĩa với nhu cầu giải trí cũng tăng theo, trong đó chơi game online là một trong những món giải trí khá hay đối với đa số các thành viên Facebook.

Tuy vậy bên cạnh đó, một số thành viên khác lại lựa chọn facebook làm góc riêng khác. Họ không thích game, hoặc không thích bị làm phiền bởi những lời mời chơi game từ người khác và tôi cũng nằm trong số đó, tuy từng rất thích một số game online lớn nhưng sự lựa chọn của tôi khi lên facebook là để hỏi thăm bạn bè hoặc làm những điều khác. Vậy nên tôi cũng tìm hiểu các cách để chặn những lời mời đáng ghét đó và cũng xin chia sẻ lại cùng các bạn.

B1: Vào phần thiết lập(Cài đặt)

B2: Click “Chặn”
Và Xem trang bên cạnh, có rất nhiều kiểu chặn tùy bạn chọn lựa tuy nhiên ở phần này mình chỉ hướng dẫn cách chặn lời mời chơi Game bất kỳ (Có thể hiểu là chặn những thông báo từ ứng dụng vì tất cả các game được xem là ứng dụng) Ok

B3: Di chuyển xuống phần “Chặn lời mời sử dụng ứng dụng”

Bạn nhập tên người hay gửi lời mời mà mình muốn chặn, nó sẻ hiện lên một danh sách các tên gợi ý, hãy chọn lấy một tên mà bạn cần chặn. Khi nào có tên trong danh sách chặn ở dưới là được.

B4: Tiếp tục, nếu muốn không có thông báo từ một Game nào đó nữa thì di chuyển xuống phần “Chặn ứng dụng” ở dưới cùng. Bạn nhập tên loại Game(ứng dụng) mà mình muốn chặn, nó sẻ hiện lên một danh sách các game gợi ý, hãy chọn lấy một Game mà bạn cần chặn. Khi nào có tên trong danh sách chặn ở dưới là được.

“Chặn được thì bỏ chặn được, nếu sau này muốn chơi và nhận thông báo Game nào thì vào lại đây bỏ chặn là ok”

Note: Cách này dùng cho các cách chặn trên, chỉ cần nhập tên là Ok


Xem hướng dẫn từ Youtube:

2 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây