Hiếp dâm bé gái 5 tuổi, một người đàn ông bị buộc tội bắt cóc, cưỡng hiếp và sát hại một bé gái 5 tuổi đã bị kết tội trong vụ án.

Theo tờ India Today, Asfaq Aslam, người đàn ông bị buộc tội bắt cóc, cưỡng hiếp và sát hại một bé gái 5 tuổi ở quận Ernakulam, bang Kerala (Ấn Độ) đã bị kết tội trong vụ án.

Thẩm phán Tòa án Ernakulam POCSO K Soman đã tuyên án trong vụ án. Phiên điều trần về mức hình phạt sẽ diễn ra vào ngày 9/11.

Bên công tố cho biết tòa án tuyên bố Asfaq Aslam có tội theo tất cả 16 mục bị buộc tội và đề nghị tuyên án tử hình đối với bị cáo.

Vào ngày 28/7, một bé gái 5 tuổi của một gia đình di cư đã bị Asfaq Alam bắt cóc. Thi thể của bé gái được tìm thấy bị trói bên trong một chiếc bao tải vứt ở khu vực đầm lầy phía sau một khu chợ địa phương gần Aluva vào sáng ngày hôm sau. Hiếp dâm bé gái 5 tuổi trước khi bị sát hại đến chết.

Trước đó, tờ India Today đưa tin, cảnh sát Kerala hôm thứ Bảy đã đăng lời xin lỗi trên X (trước đây là Twitter) sau khi tìm thấy thi thể bé gái trong vụ bé gái 5 tuổi bị tấn công tình dục và sát hại ở quận Ernakulam.

Cảnh sát Kerala đã đăng tải lời xin lỗi với nội dung: “Xin lỗi con gái”. Cảnh sát cho biết những nỗ lực của họ để đưa đứa trẻ trở về an toàn với cha mẹ đã không thể thành hiện thực.

Cảnh sát đã huy động tìm kiếm suốt đêm vào tối thứ Sáu và đã tìm thấy thi thể của bé gái bị vứt trong bao tải ở khu vực đầm lầy phía sau một khu chợ địa phương ở Aluva gần đó.

Bé gái là con gái của một cặp vợ chồng ở Bihar bị mất tích vào tối thứ Sáu và bị cáo bị bắt một ngày sau đó.

Ban đầu, cảnh sát gặp khó khăn trong việc thẩm vấn bị cáo và thu thập thông tin chi tiết vì bị cáo trong tình trạng say xỉn. Bị cáo đã thú nhận tội ác của mình vào thứ Bảy.

India Today

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây