Mới đây xuất hiện không ít những tin tức đồn liên quan đến việc Apple đang tiến hành các thủ tục mở công ty của hãng này tại thị trường Việt Nam.

Sở dĩ xuất hiện tin đồn này bởi những dòng chữ bất thường xuất hiện trong Lịch công tác của thường trực Hội đồng nhân dân (HĐND) và Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM). Theo đó, Phó chủ tịch UBND TP.HCM– ông Tất Thành Cang sẽ tiến hành nghe báo cáo về việc thành lập Công ty Trách nhiệm hữu hạn (TNHH) Apple Việt Nam vào một thời điểm trong tháng 8. Theo tài liệu vừa được hé lộ, buổi gặp mặt này diễn ra lúc 13 giờ ngày 19/8/2015.

Apple mở công ty tại Việt Nam
        Trích đoạn trong Lịch công tác của thường trực Hội đồng nhân dân (HĐND) và Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM).

Dựa vào tính chất của buổi gặp mặt, nhiều người đã liên tưởng đến việc công ty TNHH Apple Việt Nam là một công ty con của Apple, tập đoàn toàn cầu có trụ sở tại Cupertino (Hoa Kỳ). Điều này là bởi lẽ, hiếm khi nào một vị phó chủ tịch thành phố lớn nhất nước lại dành thời gian nghe báo cáo về sự hình thành của một doanh nghiệp mới như vậy. Ắt hẳn, doanh nghiệp này phải đem tới những tiềm năng lớn cho sự phát triển của thành phố trong tương lai.

Apple mở công ty tại Việt Nam
Apple đang tiến hành mở công ty tại Việt Nam ?

Hiện chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào được đưa ra về sự việc này. Tuy nhiên cũng cần phải nói rằng, đã có khá nhiều tin đồn liên quan đến việc Apple cử đại diện tiến hành tiếp xúc với các doanh nghiệp Việt Nam trong khoảng vài tháng trở lại đây. Trước đó, Táo khuyết chỉ bán các sản phẩm tại thị trường Việt Nam thông qua các nhà phân phối được chứng nhận bởi hãng.

Theo Techz

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây