“Windows 11 chỉ cho cập nhật trong tháng 6 này thôi ư?” đó là cầu nói đùa của một bạn trẻ trên một cộng đồng mạng. Lý do mà anh ấy đặt ra câu hỏi này là vì chỉ mới trong vài ngày sau khi Microsoft chính thức công bố Windows 11, đã có hàng loạt trang mạng viết bài về cập nhật Windows 11 như thế nào.

Còn theo như KTP tìm hiểu tại website chính thức của Microsoft, trong phần giới thiệu về Windows 11 có ghi :”Windows 11 vẫn chưa có ở đây nhưng sẽ có vào cuối năm nay. Nếu háo hức, thì bạn có thể làm một số việc trong thời gian chờ đợi để chuẩn bị sẵn sàng“.

Windows 11 chỉ cho cập nhật trong tháng 6

Ảnh chụp trực tiếp từ trang chủ của Microsoft

I. Vậy có nên đua nhau Windows 11 lúc này?

Như đã nói ở trên thì rõ ràng chúng ta biết rằng Windows 11 chưa sẵn sàng cho việc tải xuống và cũng không hề nói như câu đùa của bạn đọc trên kia là:”Windows 11 chỉ cho cập nhật trong tháng 6 này thôi“.

Vì vậy việc truy tìm và tải về các bản Windows lậu không chính thức và có thể còn chưa hoàn chỉnh, để thay thế một Windows đang hoạt động tốt là điều nên làm chăng. Chúng ta còn rất nhiều thời gian chờ đợi mà.

II. Đôi nét giới thiệu về Windows 11

Trên trang Microsoft viết :”Nếu háo hức, thì bạn có thể làm một số việc trong thời gian chờ đợi để chuẩn bị sẵn sàng“, thì giờ trong thời gian háo hức, chờ đợi chúng ta điểm qua một vài nét mà Windows 11 sẽ thay đổi như sau:

a. Tìm hiểu quan điểm mới mẻ

Windows 11 cung cấp không gian sáng tạo và bình yên để bạn có thể theo đuổi niềm đam mê nhờ trải nghiệm mới mẻ. Từ menu Bắt Đầu được thiết kế lại tới những cách thức mới giúp kết nối với những người bạn yêu thích, tin tức, trò chơi và nội dung—Windows 11 là nơi để bạn suy ngẫm, thể hiện và sáng tạo theo cách tự nhiên.

b. Tăng tối đa năng suất của bạn

Sử dụng tất cả các ứng dụng bạn cần đến và thực hiện nhiều tác vụ một cách dễ dàng nhờ các công cụ như Đính bố cục, Màn hình nền và một trải nghiệm gắn lại mới trực quan hơn.

c. Nhiều cách kết nối mới mẻ

Kết nối tức thì với những người mà bạn quan tâm ngay từ máy tính nhờ Microsoft Teams. Gọi điện hoặc trò chuyện miễn phí dù bạn đang sử dụng thiết bị nào.

d. Nội dung của bạn, do bạn tuyển chọn

Nhờ Microsoft Edge và vô số Tiện ích mà bạn có thể lựa chọn, bạn có thể nhanh chóng cập nhật tin tức, thông tin và nội dung giải trí quan trọng nhất đối với bạn. Dễ dàng tìm thấy những ứng dụng bạn cần đến cũng như các chương trình mà bạn muốn xem trong Microsoft Store mới.Windows 11 chỉ cho cập nhật trong tháng 6

e. Thời gian chơi. Bất cứ lúc nào.

Windows mới cung cấp cách thức mới để chơi trò chơi với nhiều tựa trò chơi nhất.

f. Một chiếc PC dành cho mỗi chúng ta

Windows mới sử dụng được trên nhiều loại thiết bị nhất, từ những đối tác mang đến cho bạn những cải tiến mới nhất về công nghệ cảm ứng, bút và thoại, giúp bạn dễ dàng tìm được thiết bị thích hợp nhất, giá cả phải chăng nhất.

Gần đây, một bản dựng bị rò rỉ của Windows 11 đã xuất hiện trên web, nhưng nó chưa hoàn thiện. Các bạn khi tìm hiểu nhớ phải cẩn thận không lại rước họa vào thân, muốn vọc hãy “backup” máy một cách cẩn thận phòng trường hợp ngoài ý muốn.

KTP

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây