Hướng dẫn đăng ký Gmail làm Youtube hay làm Email cá nhân năm 2020 cũng không khác so với các năm về trước là mấy. Tuy nhiên với những người vừa mới tìm hiểu thì lại rất khó nên Kiến Thức Plus xin hướng dẫn cách đăng ký Gmail, Hướng dẫn cách đăng ký Youtube 2020 dễ hiểu nhất để cho các bạn hay bà con cô bác muốn để sử dụng làm Youtuber nhé!

I. Hiểu chút về Gmail, Youtube, Google

  • Gmail và Youtube đều thuộc về ông lớn Google nên giữa Gmail và Youtube có mối liên kết với nhau như là một, tài khoản Gmail có thể đăng nhập vào Youtube và ngược lại.
  • Nếu có tài khoản của Gmail tức là bạn đã có một tài khoản của Youtube và có thể đăng nhập vào bất kỳ tài khoản nào thuộc về Google.
  • Với người không làm Youtube thì Gmail sẽ được đăng nhập ở địa chỉ Gmail.com sẽ làm nơi nhận và gửi thư tới Email của đối tác khác.

II. Hướng dẫn cách đăng ký Gmail làm Youtube 2020:

Bạn Click vào link “ĐĂNG KÝ” ở đây

Hướng dẫn cách đăng ký Gmail làm Youtube 2020

Sau khi vào đăng ký sẽ có giao diện như hình phía trên, lúc này ta chọn Tạo tài khoản => Cho bản thân tôi hoặc Để quản lý doanh nghiệp của tôi. Với cá nhân thì chọn Cho bản thân tôi

Hướng dẫn cách đăng ký Gmail làm Youtube 2020

Nhạp họ tên bất kỳ (Khuyến cáo: nên nhập tên Khai Sinh). Nhập tên email, chính là tên đăng nhập tất cả các tài khoản Youtube, Google….

Hướng dẫn cách đăng ký Gmail làm Youtube 2020

Nhập Số Điện Thoại quan trọng đang dùng ở điện thoại đang hoạt động của chính bạn. Sau khi nhập và bấm Tiếp theo. Sẽ có một đoạn mã xác nhận gửi ngay về điện thoại cho bạn

Bạn nhập tiếp đoạn mã xác minh được gửi về điện thoại rồi bấm Xác Minh nhé !

Nếu bạn có một email nào đó trước đó rồi hãy nhập vào để khôi phục, còn nếu không thì để trống nhé. Chọn ngày tháng năm sinh và giới tính ở các dòng dưới là được. Bấm Tiếp Theo

Nhấn Tôi Đồng Ý

Kéo xuống dưới rồi bấm Tôi Đồng Ý lần nữa

Hướng dẫn cách đăng ký Gmail – Bấm Tiếp và OK

III. Thiết lập quan trọng trong

Ở trên giao diện Gmail Hướng dẫn cách đăng ký Gmail xong và đăng nhập. => Chọn thay Avatar(ảnh đại diện). Sau đó xuống dòng dưới để vào Quản lý Tài khoản Google để cài bảo mật 2 lớp. Trước khi dùng Gmail, Youtube phải bảo mật hết sức quan trọng rồi hãy nghĩ đến việc sử dụng nó nhé !Hướng dẫn cách đăng ký Gmail làm Youtube 2020

Một lần làm là phải làm đến nơi đến chốn nhé mọi người nên chịu khó làm đến tận bước cuối cùng để tránh sau này gây dựng Youtube hay Gmail mà bị hack mất thì cũng phí công nha!

Kiến Thức Plus chúc các bạn thành công với Hướng dẫn cách đăng ký Gmail !

 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây