Plugin Yoast Seo Premium mới nhất miễn phí cho các bạn nào đang cần. Với KTP thì Plugin Yoast SEO Premium 12.7.1 là một trong những plugin WordPress gần như không thể thiếu của bất kỳ website WordPress nào hiện nay. Và nó có thể coi là plugin tối ưu SEO cho WordPress tốt nhất hiện nay của website WordPress.

Plugin Yoast Seo Premium tải về miễn phí

Plugin Yoast Seo Premium 12.7.1 tải về miễn phí

I. Tải dùng phiên bản giới hạn Plugin SEO by Yoast

Đối với Plugin SEO by Yoast các bạn có thể tải trực tiếp thông qua trang Plugin của WordPress. Tuy nhiên, đó chỉ là phiên bản Yoast SEO miễn phí được nhà phát hành phân phối hoàn toàn miễn phí cho các webmaster và nó có chức năng khá giới hạn nhé.

II. Tải dùng phiên bản nâng cao Plugin Yoast Seo Premium 12.7.1

Đây sẽ là phiên bản nâng cao mà các bạn đang chờ đợi. Plugin Yoast SEO Premium 12.7.1 này mình đang chia sẽ là phiên bản plugin trả phí mới nhất. Sẽ có những khác biệt nhất định của phiên bản SEO by Yoast miễn phí và phiên bản Yoast SEO Premium, KTP sẽ nói qua những tính năng khác biệt đó cho các bạn:

1. Tính năng Redirect Manager:

Đây là một tính năng cực kỳ đáng giá khi bạn thay đổi link page, Yoast SEO Premium sẽ tự động chuyển hướng từ link cũ về link mới mà không gặp lỗi 404.  Nó giúp bạn tránh được trường hợp thay đổi link page mà quên chưa redirect link.

2. Tính năng Content Insights:

Thay vì phải ngồi đếm thủ công, Yoast SEO Premium sẽ thống kê 5 cụm từ được sử dụng nhiều nhất trên bài viết của bạn. Từ đó giúp bạn điều chỉnh mật độ từ khóa tập trung và dễ dàng hơn.

3. Tính năng Social Preview:

Đây là tính năng cho phép bạn xem trước hình ảnh sẽ hiển thị khi chia sẻ bài viết trên 2 mạng xã hội Facebook và Twitter. Bạn còn có thể chỉnh sửa tiêu đề – title, mô tả – description và hình ảnh hiển thị.

4. Tính năng Support 24/7 & Premium Tutorials:

Nếu dùng Yoast SEO bản miễn phí, bạn sẽ thấy thông tin quảng cáo về các tính năng Premium trong Dashboard, còn khi dùng Premium rồi thì bạn chẳng còn lo về quảng cáo làm phiền nữa. Hơn nữa, bạn cũng được hướng dẫn chuyên sâu, support kỹ thuật 24/7 từ đội ngũ chuyên gia SEO của Yoast.

5. Tính năng Synonyms & Multi Related Keywords:

Ngoài việc hỗ trợ phân tích nội dung bài viết theo từ khóa chính, plugin Yoast SEO Premium còn hỗ trợ phân tích theo từ đồng nghĩa và nhiều từ khóa liên quan. Đây cũng là một trong những tính năng nổi bật, nhất là đối với các kỹ thuật SEO On page đáp ứng các thuật toán vô cùng nhạy bén của Google hiện nay.

6. Tính năng Internal Linking Suggestions:

Tính năng thứ hai chỉ cho ở bản premium là Internal Linking Suggestions. Nó sẽ đưa ra những gợi ý liên kết với những bài viết liên quan trong website của bạn giúp xây dựng liên kết nội bộ một cách nhanh chóng.

III. Tải plugin Yoast SEO Premium 12.7.1 mới nhất

Tải plugin Yoast SEO Premium 12.7.1 mới nhất

Sau khi tải về các bạn tải lên và kích hoạt để dùng. Có một số lỗi thường gặp khi viết SEO thì xem tại đây

Ngoài ra nếu bạn nào có điều kiến thì mình khuyên nên ủng hộ bản trả phí cho phía Yoast SEO nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây