Mỗi khi lướt Facebook bất chợt gặp một vài hình ảnh khiêu dâm, video sex, ảnh sex, do một số người spam hay đăng lên thật ngứa mắt và còn tệ hơn là khi đang lướt có vài người bạn gái nào đó ngồi phía sau vô tình thấy, lúc đó chắc cũng đỏ mặt tía tai lắm nhỉ? Hôm nay KTP sẽ hướng dẫn các bạn Cách chặn video sex, ảnh sex, khiêu Dâm Trên Facebook, cách chặn nội dung 18 trên facebook. Báo Cáo Sai Phạm Lên Ad Facebook

Cách chặn video Sex, Khiêu dâm trên Facebook (cách cũ)

(Xem cách mới bên dưới)

Bước 1:
Cách chặn video Sex, Khiêu dâm trên Facebook, Báo cáo sai phạm lên Admin Facebook
Cách chặn video Sex, Khiêu dâm trên Facebook-1
Bước 2:
Cách chặn video Sex, Khiêu dâm trên Facebook, Báo cáo sai phạm lên Admin Facebook
Chặn ảnh khiêu dâm trên Facebook-2
Bước 3: Cách chặn video Sex, Khiêu dâm trên Facebook, Báo cáo sai phạm lên Admin Facebook
Báo cáo sai phạm lên Admin Facebook-3
Bước 4:
Cách chặn video Sex, Khiêu dâm trên Facebook, chặn nội dung 18 facebook

Lưu Ý: Cách này bạn có thể dùng cho các cách khác, khi chọn các mục ở “Bước 3“. Ví dụ như nếu có một số người họ lách luật ảnh khiêu dâm, thì họ sẽ dùng những bức ảnh hot girl nhưng hở ít, giật tít láo. Điều đó sẽ làm báo cáo ảnh khiêu dâm không có tác dụng, vì vậy ta phải linh hoạt ở “Bước 3“. Tùy theo mức độ, tính chất mà có sự lựa chọn “Báo cáo…” phù hợp. Ví dụ ở đây ta dùng: “Spam hoặc lừa đảo

Cách chặn nội dung 18 facebook 2023

Facebook của 2023 đã càng ngày càng khác xa lúc trước. Ở phần video ngắn(Short) hay Reels của Facebook thường hay có những nội dung 18+, nội dung phim cấp 3 được đăng công khai hoặc dưới dạng chạy quảng cáo đi kèm game bài mà chúng ta cần chặn.

Vậy phải làm sao để chúng không còn xuất hiện trên phần Reels của mình bạn hãy làm như sau:

chặn nội dung 18 facebook
chặn nội dung 18 facebook

Bạn nhấp chọn dấu như trên hình ở video mà bạn thấy có nội dung 18+ và chọn Ẩn bớt(hình trên). Và bạn có thể dùng tiếp Tìm sự hổ trợ hoặc báo cáo thước phim Báo cáo các nội dung như hình dưới đây.

chặn nội dung 18 facebook
chặn nội dung 18 facebook

Một số cách khác để chặn nội dung 18+ trên Facebook:

1. Sử dụng tính năng Kiểm soát nội dung: Facebook cung cấp tính năng Kiểm soát nội dung (Content Control) cho phép bạn định cấu hình cài đặt để giới hạn nội dung hiển thị. Bạn có thể truy cập vào phần Cài đặtquyền riêng tư của tài khoản Facebook của bạn, sau đó điều chỉnh các cài đặt Kiểm soát nội dung theo ý thích.

2. Sử dụng phần mở rộng trình duyệt: Có một số phần mở rộng trình duyệt có thể chặn các nội dung không phù hợp trên Facebook. Ví dụ như “Social Fixer” hoặc “Facebook Purity” cho phép bạn tùy chỉnh và lọc nội dung theo mong muốn.

Lời kết cách chặn nội dung 18 facebook

Theo lý thuyết thì các công cụ này Facebook lập nên để Facebook quản lý tốt nội dung sạch của mình. Giúp người dùng báo cáo các nội dung xấu để Facebook nắm bắt nhưng thực tế Facebook có lẽ vẫn làm ngơ để kích cầu người dùng và vẫn để lọt kiểm duyệt các nội dung quảng cáo khiêu dâm. Với Việt Nam thì có lẽ điều này cần sự phối hợp với cơ quan chức năng chứ không thể phó thác cho Facebook được.

Xem Hướng Dẫn Trên Youtube:

Mình cũng rất hay ngồi báo cáo như vậy các bạn ạ, thấy nó chướng mắt lắm.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây