Cách tải game Play Together trên máy tính cho các bạn muốn chơi game Play Together trên PC để có một hình ảnh rộng, thao tác game dễ dàng hơn? Vậy còn chần chờ gì mà không xem ngay bài viết. KTP sẽ chỉ bạn cách tải và chơi game Play Together trên PC, máy tính nhanh chóng với thao tác vô cùng đơn giản.

I. Giới thiệu game Play Together

Trong thế giới của Play Together, người chơi sẽ được sống ở một nơi ngập tràn niềm vui. Tại đây, ai cũng đều thân thiện và giúp đỡ lẫn nhau để thực hiện các nhiệm vụ. Sau khi hoàn thành, bạn sẽ nhận về được thưởng tiền và quà. Bạn càng hoàn thành nhiều nhiệm vụ thì phần thưởng nhận được càng có giá trị. Ngoài ra, Nhà phát hành còn hỗ trợ chế độ xem video để hoàn thành ngay nhiệm vụ hoặc x2, x3 tiền thưởng. Và đây là cơ hội giúp bạn kiếm thật nhiều tiền thưởng trong Play Together.

II. Cách tải Play Together trên Bluestacks

Đầu tiên bắt buộc bạn phải tải về và cài đặt trên PC(máy tính) của mình trình giả lập Bluestacks mới có thể chơi được. Đây là trình hổ trợ cho hầu hết các game, ứng dụng trên điện thoại được hoạt động trên PC(máy tính).

1. Hướng dẫn nhanh tải Play Together

Mở phần mềm Bluestacks đã cài trên máy tính > Nhấn chọn biểu tượng Google Play Store > Nhấn chọn thanh tìm kiếm > Nhập từ khóa Play Together > Bấm chọn Enter > Nhấn chọn Cài đặt (Install) và đợi game cài vào máy > Nhấn chọn Mở (Open) để chơi game ngay nhé!

2. Hướng dẫn chi tiết cài Play Together

Bước 1: Mở phần mềm Bluestacks đã cài ở phần Settings của Windows > Nhấn chọn biểu tượng Google Play Store và đăng nhập vào tài khoản Google.

Cách tải game Play Together trên máy tính 2022
Cách tải game Play Together trên máy tính 2022

Nhấn chọn thanh tìm kiếm > Nhập từ khóa Play Together

Cách tải game Play Together, trên máy tính, Play Together 2022
Nhấn chọn ô tìm kiếm trên CHPlay

Bấm chọn Enter > Nhấn chọn Cài đặt (Install) và đợi game cài vào máy

Nhấn chọn Cài đặt (Install) để tải Play Together

Nhấn chọn Mở (Open) để chơi game ngay nhé!

Cách tải game Play Together, trên máy tính, Play Together 2022
Nhấn chọn Mở (Open) để chơi game Play Together

Chúc các bạn thành công!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây