Lấy lại mật khẩu Facebook bằng CMND hoặc giấy tờ tùy thân khác là cách được dùng từ những năm đầu phát triển. Hiện nay thì thủ thuật này đã bỏ, thay vào đó là cách lấy nhờ bạn bè, email, số điện thoại. 

Lấy mật khẩu bằng giấy tờ tùy thân có tác dụng gì?

CMND chỉ có thể sử dụng để chứng minh tài khoản chính chủ, tránh bị ai đó mạo danh hoặc chứng minh là chủ tài khoản Facebook nếu như ai đó báo cáo tài khoản của bạn là mạo danh. Do đó việc lấy mật khẩu bằng Chứng minh nhân dân hoặc giấy tờ tùy thân khác là không còn tác dụng gì ngoài việc đóng dấu Facebook chính chủ và lấy lại tài khoản cả.

Lấy lại mật khẩu Facebook bằng CMND

Cách lấy mật khẩu Facebook bằng giấy tờ tùy thân

Lấy mật khẩu bằng Gmail hay số điện thoại?

Còn trong trường hợp bạn vẫn muốn lấy mật khẩu thì Facebook vẫn có những giải pháp khác cho bạn như lấy bằng Gmail, sự lựa chọn tốt nhất hoặc lấy số điện thoại nếu như bạn đã xác nhận điện thoại trước đó. Chi tiết các hướng dẫn trên ra sao hãy tham khảo tại đây nhé.

Trong bài viết hướng dẫn bao gồm cách lấy bằng Gmail, sử dụng Gmail bạn đăng ký để lấy lại mật khẩu đơn giản và an toàn.

Còn với những ai đã đăng ký số điện thoại thì sử dụng cách lấy bằng điện thoại, mã xác nhận sẽ được gửi vào điện thoại của bạn để có thể lấy lại được mật khẩu.

Bảo mật 2 lớp điều nên phải làm ngay lập tức.

Ngoài ra để tránh trường hợp phải lấy lại mật khẩu vì một nguyên nhân nào đó hoặc có thể bạn bị người khác chiếm dụng tài khoản và thay đổi mật khẩu hãy nâng cấp 2 lớp bảo mật cho Facebook của bạn.

Việc tạo bảo mật 2 lớp Facebook là giải pháp rất hiệu quả áp dụng cho bất cứ đối tượng nào và cách bảo mật 2 lớp Facebook cũng được đánh giá rất cao về độ an toàn của nó.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây